noi that chung cu gia re

Vô vàn công dụng hạt lanh Flaxseed Úc

Posted by hoangseont on Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016 0

Một vài lợi ích hạt lanh Flaxseed

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như vớ các loại hạt, hạt lanh Úc có chứa chất béo. hạt lanh Flaxseed là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt Flaxseed lanh úc giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang vắt để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông tin cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh organic còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung sạch cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Hạt và bột hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh úc cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thông thường.

Những đặc điểm hạt lanh Flaxseed

- hạt lanh Flaxseed Úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh Flaxseed.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh Flaxseed và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hai muỗng canh bột hạt Flaxseed lanh vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

hạt Flaxseed lanh là những thành phần thiên nhiên coi sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt Flaxseed lanh là một món quà cho việc săn sóc da tự nhiên từ tự nhiên.

Vô số công dụng hạt lanh Flaxseed

Tagged as:
About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.
back to top