noi that chung cu gia re

Noi That Chung Cu Mini Can Mua Noi That Gia Re

Posted by hoangseont on Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014 0

noi that chung cu

Một chiếc đèn cầu kỳ và thể hiện được thứ hạng sang trong nội thất chung cư nhà bạn

noi that chung cu

Nội thất chung cư cho không gian phòng khách

Hiện ra trước mắt bạn là một không gian tinh tế với gam màu trắng chủ đạo tắt nghỉ, tường, sàn, sofe. Không gian này đem lại cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Ánh nắng tự nhiên rọi thẳng vào nơi đặt bộ sofa làm cho chủ nhân căn phòng thêm tràn đầy nguồn cảm xúc vào mỗi buối sáng bình minh. Trên khung cửa sổ có vài chậu hoa cảnh để nơi đây thêm không khí trong sạch hơn.
Những điều eo sèo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ ỉ eo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

6. Bàn ăn không nên kê đối diện trực tiếp với bếp nấu
Khi nấu ăn, bếp nấu thường có nhiệt độ cao và khói, nếu bàn ăn đặt đối diện sẽ khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình không được tốt, tính khí cũng sẽ trở nên nóng tính, dễ cáu gắt.

Ngoài ra, theo phương diện phong thủy, hình dạng bàn ăn có hình tam giác và các hình có góc cạnh khác không thích hợp trọng việc chọn làm bàn ăn. Vì góc cạnh nhọn có sức sát thương mạnh, có hại cho sức khoẻ ăn uống.
Noi that chung cuGIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN

+ Giường được làm từ gỗ sồi

Nội thất chung cư từ chất liệu gỗ sồi ;uôn mang lại vẻ sang trọng. Bản chất gỗ sồi là màu trắng là loại gỗ cứng cao cấp với ưu điểm là có những đường vân uốn lượn rất trang nhã, hương thơm tự nhiên, mùa đông ấm, mùa hè mát.

GIƯỜNG GỖ SỒI HIỆN ĐẠI

* Lựa chọn theo kích thước cho nội thất chung cư phòng ngủ nhà bạn.

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn giường ngủ mới là phù hợp kích thước của căn phòng hiện tại hoặc đang chuẩn bị mua. Chiếc giường ngủ của bạn tốt nhất là vừa vặn, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn phô được không gian nổi bật trong căn phòng của bạn.

Sàn nhà dễ lâu chùi và bảo quản

Thời tiết thường thấy trong những vùng khí hậu nhiệt đới là ẩm ướt, nhiều gió, nắng. Hãy sử dụng những vật liệu noi that gia re dễ dàng lau dọn và bền trong điều kiện thời tiết trên, hãy thử nghĩ tới vật liệu gỗ, tre, gạch hay ngói.

Noi that chung cu gia re

Tagged as:
About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.
back to top